Sunday, November 18, 2007

may napansin ako...

napansin ko, na masyadong maliit yung font size sa blog page ko..

hehehe... cge, babaguhin ko na..

ay. 10 minutes na lang, may klase na ako. sociology.

i am looking forward sa klaseng ito, kasi ang dami kong natututunan.

by the way, our prof in this subject is prof. josephina "pepin" aguilar-placido.

one of the best.

madami siyang kwento and i don't want to miss it.

ayaw niya ng late, kaya mabuti ng umalis na ako sa harap ng monitor, at papasok na ako.

ingat sa akin. at pati na din sa inyo.

2 comments:

FerBert said...

ganito maglagay ng cbox...

punt ka sa cbox.com
tas kopyahin mo yung codes na ibibigay sayo after registration..

tas punta template..sa add element... clik mo yung java/html saka mo dun ipost....

aleli said...

napansin ko rin ang napansin mo..wehehe...