Sunday, November 11, 2007

i can feel the christmas' aroma

nung gumising ako (30 minutes na ang nakakaraan). ansarap ng pakiramdam na naramdaman ko, parang may "kakaiba" na feeling na kumikiliti sa mga binti ko... (maliban sa tinanggal ng nanay ko yung bedsheet ko para labhan...) it was really different! i can feel my skin shivering although it is not that cold. (nakatapat kasi sa akin yung fan, at madali lang talaga akong lamigin.)

paglabas ko ng kwarto. waw. PASKO NA!

its really cool! ang astig, pasko na. pero i'm not that excited like what i used to be during my childhood days. Before, i would really count the days until Christmas to open presents and go to my ninongs and ninangs to (you know what i mean.) at masaya na ako.

pero pag tumatanda ka, napagiiwanan ka na ng regalo. i used to love receiving toys for christmas. i really hate it when i receive a handkerchief or a face towel, (especially during christmas parties in school)i much prefer toys that those things.siguro, pag Christmas party at 'yun yung matatanggap ko(as a child pa 'to ha), siguro iiyak ako sa classroom namin. (meron pa pala, i hate picture frames!) but now, mas gusto ko kung pera na lang ang ibibigay sa akin. para gusto ko yung bibilhin ko.

ngayong christmas, hindi ko alam kung ano ang magiging exciting part. basta alam ko, pag ganitong oras, i-reready ko na ang mainit na tubig pangligo. analamig.

haai, o pano, mag-aayos na ako ng sarili ko. papasok na ako sa klase maya-maya.

No comments: